logo_cua_cua_hang
0963974506

Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO HÀNG

I. Giao nhận hàng tại nhà khách hàng.

- Bộ phận giao nhận hàng sẽ liên lạc với khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm để tiến hành giao hàng cho khách hàng.

- Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề phát sinh liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hoặc niêm phong đã bị thay đổi,. Quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp với bộ phận giao nhận hàng hoặc đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì. Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng và thanh toán chi phí tiền hàng cho nhân viên giao nhận toàn bộ số tiền hàng hoặc phần còn lại (nếu đã đặt cọc trước đó)

*Lưu ý: Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho công ty chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đặt hàng hoặc đăng kí tài khoản khi chưa xác định rõ danh tính, thông tin của quý khách. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với nhữngtrường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp chưa chính xác.

II. Thời gian giao hàng

- Chúng tôi sẽ thực hiện việc giao hàng theo thỏa thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các bước đặt hàng. Tùy theo thỏa thuận riêng với khách hàng về địa điểm giao hàng, thời gian giao hàng... chúng tôi sẽ tiến hành giao sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 2 - 8 ngày tùy theo khoảng cách địa lý và điều kiện của đơn vị vận chuyển quý khách hàng tin tưởng chỉ định (không kể thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ).

- Đơn hàng của quý khách chỉ được giao tối đa 2 lần (trong trường hợp giao hàng không thành công lần 1, sẽ có nhân viên liên hệ với quý khách để thỏa thuận thời gian giao hàng lần 2). Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với quý khách trong thời gian 2 ngày làm việc tiếp theo kể từ lần giao hàng không thành công (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trường hợp vẫn không liên lạc được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng, đơn hàng mặc nhiên được xem như không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc kiểm tra tình trạng đơn hàng của quý khách, vui lòng sử dụng số điện thoại/ tài khoản của quý khách để kiểm tra hoặc liên hệ với trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. 


In bài viết
Tìm kiếm nhiều:
VĂN PHÒNG PHẨM HẢI DƯƠNG
logo_cua_cua_hang
CHÍNH SÁCH
HỖ TRỢ
HƯỚNG DẪN
KẾT NỐI

BẢN QUYỀN © VĂN PHÒNG PHẨM HẢI DƯƠNG
Văn phòng phẩm Hải Dương Giấy phép kinh doanh số 04H8000950

Hotline :0963 974 506| Email: [email protected]

20150827110756dathongbao